วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

คืออยากเล่นมาก...



เมื่อต้นปี มาดามมีโอกาสได้ไปเชียงใหม่
ระหว่างทางไปม่อนแจ่มได้ผ่านสถานที่เครื่องเล่นสุดฮิต อยากเล่นมากแต่ไม่มีเพื่อนเล่น.. 
สถานที่คนั้นคือ  จังเกิ้ลโคสเตอร์







จังเกิลโคสเตอร์ (Jungle Coaster) รถไฟรางไม้ที่แรกและที่เดียวในเมืองไทยที่เชียงใหม่ เปิดบริการให้คุณพบกับความสนุกแล้ว

          เตรียมตัวให้พร้อมต้อนรับความสนุกกับเครื่องเล่นใหม่ จังเกิลโคสเตอร์ (Jungle Coaster) ที่ Pongyang Zipline & Jungle Coaster จังหวัดเชียงใหม่ รถไฟรางไม้ที่จะพาคุณวิ่งผ่านป่าชมบรรยากาศท่ามกลางหุบเขาและธรรมชาติที่สวยงาม เชื่อแน่ว่าหลายคนฝันที่อยากจะเล่นเครื่องเล่นชนิดนี้มานาน เพราะเห็นผ่านตาบ่อยตามสื่อต่างประเทศ ใครจะรู้ว่าที่เมืองไทยก็มีกับเขาแล้วเหมือนกันนะ หน้าตาเครื่องเล่นนี้เป็นยังไง และสนุกแค่ไหน วันนี้เราพาไปดูกัน



  จังเกิลโคสเตอร์ (Jungle Coaster) รถไฟรางไม้ ตั้งอยู่ภายใน Pongyang Zipline & Jungle Coaster อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ว่ากันว่าเครื่องเล่นชนิดนี้เป็นที่แรกและที่เดียวในเมืองไทยเท่านั้น และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 2 เมษายน 2559

          ส่วนวิธีการเล่นก็แสนง่าย เพียงแค่คุณนำตัวเข้าไปนั่ง แล้วปล่อยให้ตัวรถไถลลงมาตามรางเลื่อน ความสนุกของเครื่องเล่นนี้อยู่ตรงที่ รถไฟรางไม้จะเคลื่อนที่ด้วยความเร็ว ผ่านวิวแมกไม้ต่าง ๆ คุณจะมองเห็นธรรมชาติสวย ๆ แบบ 360 องศา (แต่คุณจะกล้าลืมตาหรือเปล่า เป็นอีกเรื่องหนึ่งนะ ^ ^) ไปตามรางเป็นระยะทางกิโลเมตรกว่า ๆ ไม่ต้องห่วงในเรื่องความปลอดภัย เพราะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด และจังเกิลโคสเตอร์ (Jungle Coaster) เองสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 150 กิโลกรัมต่อคัน รับรองว่าคุณมีเพื่อนนั่งร่วมความเสียวและความตื่นเต้นไปด้วยแน่นอน



 อัตราค่าบริการ :  พบกับราคาโปรโมชั่น 100 บาท/คน/รอบ (จากราคาปกติ 300 บาท/คน/รอบ และ 700 บาท/คน/ 3 รอบ)
          เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา  08.00-18.30 น.
          ที่อยู่ : 99/9 หมู่ 2 ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
          เบอร์โทรศัพท์ : 053 106 327, 092 973 8868
          เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Pongyang Zipline & Jungle และ pongyangadventure.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น